Bảo hành

QUAN TRỌNG: Bằng cách sử dụng phần cứng SECURAM (“Thiết bị”), bạn đồng ý bị ràng buộc bởi các điều khoản của Bảo hành có giới hạn này được nêu dưới đây. Nếu bạn không đồng ý với các điều khoản của Bảo hành có giới hạn này, bạn có thể trả lại Thiết bị (trong tình trạng ban đầu, chưa qua sử dụng) trong vòng ba mươi ngày kể từ ngày mua (hoặc thời hạn trả lại do nơi mua của bạn cung cấp, tùy theo thời gian nào lâu hơn) để được hoàn lại tiền theo chính sách trả hàng của chúng tôi như được quy định trong phần Bảo hành có giới hạn.

Thời hạn bảo hành này cung cấp cho bạn quyền pháp lý cụ thể. Bạn cũng có thể có các quyền hợp pháp khác tùy theo tiểu bang, tỉnh hoặc khu vực tài phán. Các tuyên bố từ chối trách nhiệm, loại trừ và giới hạn trách nhiệm theo Bảo hành có giới hạn này sẽ không áp dụng trong phạm vi bị cấm bởi luật hiện hành. Để có mô tả đầy đủ về các quyền hợp pháp của mình, bạn nên tham khảo luật áp dụng trong khu vực tài phán của mình và bạn có thể liên hệ với dịch vụ tư vấn người tiêu dùng có liên quan.

Thời lượng và phạm vi bảo hiểm

Bảo hành phần cứng có giới hạn một (1) năm. Theo các điều khoản và điều kiện bổ sung được nêu dưới đây, SECURAM cung cấp Bảo hành có giới hạn sau:

Chỉ dành cho cá nhân hoặc tổ chức ban đầu đã mua Thiết bị từ SECURAM hoặc từ một trong những người bán lại hoặc nhà phân phối được ủy quyền; và

Chỉ dành cho Thiết bị được mua và giao cho người dùng cuối ở Hoa Kỳ hoặc Canada.

Bảo hành có giới hạn

SECURAM bảo hành Thiết bị khỏi các khiếm khuyết về vật liệu và tay nghề trong điều kiện sử dụng bình thường trong thời hạn một (1) năm kể từ ngày sản xuất hoặc ngày mua (“Thời hạn bảo hành”). Nếu Thiết bị được trả lại cho SECURAM trong Thời hạn bảo hành như được cung cấp bên dưới và SECURAM xác định rằng Thiết bị bị lỗi, SECURAM sẽ sửa chữa hoặc thay thế thiết bị bằng Thiết bị SECURAM mới hoặc hoàn lại giá mua ban đầu để đổi lại Thiết bị , tùy theo lựa chọn của nó. Nếu Thời hạn Bảo hành đã hết hạn hoặc không được áp dụng theo Phạm vi và Giới hạn Bảo hành (bên dưới), chúng tôi sẽ trả lại Thiết bị cho bạn.


Dùng thử miễn phí rủi ro trong 30 ngày

Nếu bạn là người mua ban đầu của Sản phẩm từ securamsys.com và bạn không hài lòng với Sản phẩm này vì bất kỳ lý do gì, bạn có thể trả lại trong tình trạng ban đầu trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ ngày mua ban đầu và được hoàn lại toàn bộ tiền. Để trả lại sản phẩm, bạn cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng để biết số RMA. Số RMA có giá trị trong vòng 30 ngày sau khi phát hành, sản phẩm được trả lại sau đó sẽ được trả lại cho khách hàng.


Quy trình dịch vụ trở lại và bảo hành

Vui lòng xem lại các tài nguyên trợ giúp trực tuyến tại https://securamsys.com/support trước khi tìm kiếm dịch vụ bảo hành. Để nhận được dịch vụ bảo hành, trước tiên bạn phải có số Ủy quyền Hàng hóa Trả lại (RMA) từ Đại diện hỗ trợ khách hàng (CSR) tại SECURAM qua email techsupport@securamsys.com

SECURAM có thể cố gắng khắc phục sự cố liên quan đến bảo hành trước khi cấp số RMA. SECURAM có thể hỏi thêm thông tin theo yêu cầu. Số RMA đã phát hành vẫn có hiệu lực trong ba mươi ngày kể từ ngày phát hành. Sau khi có số RMA, Thiết bị của bạn phải được vận chuyển trả trước cước phí; cùng với bằng chứng mua hàng và tất cả các phụ kiện, bao bì gốc hoặc bao bì có mức độ bảo vệ ngang nhau, cho cơ sở phân phối được ủy quyền của SECURAM được CSR xác định. Việc không trả lại bất kỳ phụ kiện nào có thể dẫn đến sự chậm trễ và / hoặc dẫn đến việc ghi có cho SECURAM hoặc hóa đơn cho các phụ kiện bị thiếu.

Khi thực hiện dịch vụ bảo hành, SECURAM có thể cung cấp các bộ phận thay thế trên cơ sở trao đổi và các bộ phận được thay thế sẽ trở thành tài sản của SECURAM. Các bộ phận thay thế do SECURAM cung cấp phải là bộ phận mới hoặc được tân trang lại và có chất lượng tương đương, và có thể là bộ phận khác có chứa các tính năng và chức năng tương thích. Bạn sẽ hoàn trả cho SECURAM cho việc kiểm tra, thử nghiệm và sửa chữa thiết bị trả lại được SECURAM xác định là không bị lỗi hoặc thuộc một trong các trường hợp loại trừ bảo hành được mô tả bên dưới (cũng như thanh toán tất cả phí vận chuyển và xử lý). Trong mọi trường hợp, quyết định của SECURAM về việc thiết bị có bị lỗi hay không và có được bảo hành hay không sẽ là quyết định cuối cùng. Mọi thiết bị thay thế sẽ được bảo hành dưới đây trong thời hạn một (1) năm kể từ khi giao hàng.

SECURAM có quyền thay đổi phương thức mà SECURAM có thể cung cấp dịch vụ bảo hành cho bạn và thiết bị của bạn đủ điều kiện để nhận một phương thức dịch vụ cụ thể.

Phạm vi và Giới hạn Bảo hành

Bảo hành trên Thiết bị này được giới hạn trong việc sửa chữa hoặc thay thế Thiết bị bị lỗi như được mô tả trong phần Bảo hành có giới hạn ở trên. Bảo hành này không bao gồm đào tạo và giáo dục khách hàng, cài đặt, thiết lập hoặc điều chỉnh, tín hiệu hoặc các vấn đề tiếp nhận.

Thiết bị SECURAM không phải là khóa cửa được chứng nhận ANSI hoặc BHMA và phải được lắp đặt và sử dụng đúng cách với khóa cửa được chứng nhận đang hoạt động trong tình trạng tốt. Bạn chịu mọi rủi ro liên quan đến tính phù hợp, cài đặt và hiệu suất của khóa cửa và các thành phần, phần cứng, phần mềm và dịch vụ của bên thứ ba khác mà bạn chọn.

Bảo hành này không bao gồm các thiệt hại (i) do tác động của Đức Chúa Trời, các lực lượng khác ngoài tầm kiểm soát hợp lý của chúng tôi, chẳng hạn như internet hoặc mất điện, chiến tranh, bạo loạn, khủng bố, tranh chấp lao động, động đất, lũ lụt hoặc các sự kiện “bất khả kháng” khác tai nạn, lạm dụng, lạm dụng, sơ suất, sử dụng thương mại hoặc sửa đổi hoặc bất kỳ phần nào của Thiết bị của bạn; (ii) do bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hoặc hệ thống nào của bên thứ ba gây ra, việc sử dụng Thiết bị cho các mục đích khác với mục đích mà Thiết bị được thiết kế hoặc dự định, hoặc sử dụng trong nhiệt độ, độ ẩm hoặc các điều kiện môi trường khác không phù hợp hoặc sử dụng Thiết bị vi phạm hướng dẫn bằng văn bản do SECURAM cung cấp (có thể được cung cấp tại thời điểm mua hàng hoặc trên trang web của họ tại https://securamsys.com/support). Chế độ bảo hành này không bao gồm các khuyết tật do hao mòn thông thường hoặc lão hóa. Bảo hành này không bao gồm thiệt hại do sửa chữa, vận hành hoặc bảo trì không đúng cách hoặc kết nối với nguồn điện áp không phù hợp hoặc, trong phạm vi luật pháp cho phép, cố gắng sửa chữa bởi bất kỳ ai khác ngoài cơ sở được SECURAM ủy quyền để bảo dưỡng Thiết bị SECURAM của bạn. Bảo hành này không bao gồm các bộ phận tiêu hao (chẳng hạn như pin). Bảo hành này cung cấp cho bạn các quyền pháp lý cụ thể và bạn cũng có thể có các quyền khác khác nhau giữa các tiểu bang (và quyền tài phán đối với quyền tài phán).

Từ chối bảo hành

Trong phạm vi luật pháp cho phép, bảo hành này và các biện pháp khắc phục được nêu ra là độc quyền và thay cho tất cả các bảo hành, biện pháp và điều kiện khác, cho dù là bảo hành bằng miệng, bằng văn bản, theo luật định và ngụ ý, bao gồm nhưng không giới hạn, bảo đảm về khả năng của người bán và sự phù hợp đối với một mục đích cụ thể và đảm bảo chống lại các khiếm khuyết tiềm ẩn hoặc tiềm ẩn, trong phạm vi pháp luật cho phép. Cho đến nay, các bảo hành như vậy không thể bị từ chối, SECURAM giới hạn thời hạn và các biện pháp khắc phục các bảo hành đó trong thời hạn của bảo hành nhanh này và theo lựa chọn của SECURAM, các dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế được mô tả ở trên. Một số tiểu bang (quốc gia và tỉnh) không cho phép giới hạn về thời gian bảo hành ngụ ý (hoặc điều kiện) có thể kéo dài, vì vậy giới hạn được mô tả ở trên có thể không áp dụng cho bạn.

Giới hạn thiệt hại

Ngoài các tuyên bố từ chối bảo hành ở trên, trong phạm vi tối đa được pháp luật cho phép, SECURAM và các nhà cung cấp của nó sẽ không chịu trách nhiệm hoặc có nghĩa vụ đối với bất kỳ vấn đề nào của thỏa thuận này hoặc các điều khoản hoặc điều kiện liên quan đến bất kỳ hành vi vi phạm hợp đồng, sơ suất, nghiêm ngặt nào. trách nhiệm pháp lý hoặc bất kỳ lý thuyết nào khác (A) Đối với mất mát hoặc không chính xác dữ liệu hoặc chi phí mua hàng hóa, dịch vụ hoặc công nghệ thay thế, hoặc (B) Đối với bất kỳ thiệt hại gián tiếp, ngẫu nhiên hoặc do hậu quả nào bao gồm, nhưng không giới hạn ở việc gián đoạn kinh doanh, mất doanh thu và lỗ lãi. Những điều trên sẽ được áp dụng ngay cả khi SECURAM đã được thông báo về khả năng xảy ra những thiệt hại như vậy. Trong phạm vi tối đa được pháp luật cho phép, trách nhiệm tích lũy tổng hợp của SECURAM dưới đây sẽ không vượt quá giá mua ban đầu được trả cho thiết bị đã gây ra thiệt hại đó. Một số tiểu bang (quốc gia và tỉnh) không cho phép giới hạn trách nhiệm đối với các thiệt hại ngẫu nhiên hoặc do hậu quả, do đó, các loại trừ nêu trên có thể không áp dụng cho bạn.

 

VẬN CHUYỂN MIỄN PHÍ CÁC SẢN PHẨM BẢO MẬT

ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ TRONG VÒNG 30 NGÀY

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ GIÚP ĐỠ BẠN

THANH TOÁN AN TOÀN 100%